วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

sbobet กิ๊กส์เร้าแข้งจีบีปรับฟอร์มหลังเจ๊าเซเนกัล

ไรอัน กิ๊กส์
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกกัปตันทีมสหราชอาณาจักร ออกโรงปลุกใจเพื่อนร่วมทีม ให้เค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ หากหวังที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในฟุตบอลโอลิมปิก เกมส์ 2012 หลังจากโดน เซเนกัล ตามตีเสมอ 1-1 อย่างน่าเสียดาย ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา


ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า ทีมสหราชอาณาจักร ต้องพัฒนาผลงานการเล่นของตัวเองให้ดีขึ้นกว่านี้ หลังจากทำได้แค่เสมอกับ เซเนกัล 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลชาย โอลิมปิก เกมส์ 2012 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา
เคร็ก เบลลามี่ ซัดประตูขึ้นนำให้กับ สหราชอาณาจักร ตั้งแต่นาทีที่ 20 ก่อนจะโดน มุสซ่า โคนาเต้ ยิงประตูตีเสมอให้ เซเนกัล ในช่วง 9 นาทีสุดท้าย โดย กิ๊กส์ กัปตันทีม กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่า
sbobet sbo แทงบอลออนไลน์ ผลบอล ทีเด็ด
ให้โฟกัสในสิ่งที่พวกเขาทำได้ดีในเกมดังกล่าวเพื่อที่จะนำไปพัฒนาในเกมที่จะ เจอกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้
กิ๊กส์ กล่าวว่า "เราจะคิดถึงแต่สิ่งดีๆ จากเกมที่ผ่านมา เรารู้ว่ายังเหลืองานที่เราต้องทำให้เสร็จ มันเป็นเกมอย่างเป็นทางการครั้งแรกของเรา ดังนั้น เราจะมีสภาพความฟิตที่ดีขึ้นในเกมต่อไป เราต้องพัฒนาฟอร์มหากต้องการที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้"
"ผม คิดว่าผลเสมอก็ยุติธรรมแล้ว พวกเขามีโอกาสหลายครั้ง แต่เราผิดหวังที่เป็นฝ่ายขึ้นนำ 1-0 แต่ว่าไม่สามารถรักษาสกอร์เอาไว้ได้ เราจำเป็นต้องชนะ 1 จาก 2 เกมที่เหลือให้ได้ เราเคยเห็น ยูเออี เล่นแล้ว และพวกเขาทำได้ดีในเกมที่พบกับ อุรุกวัย ดังนั้น มันจึงจะเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา แต่ว่าเราต้องเอาชนะให้ได้"
นอก จากนี้ มิดฟิลด์กัปตันทีม "จีบี" เผยว่าไม่ชอบสไตล์การเล่นของ เซเนกัล ที่เน้นเข้าฟาวล์รุนแรง หลังจากที่ เบลลามี่ โดนสกัดล้มลงในกรอบเขตโทษอย่างชัดเจน แต่พวกเขากลับไม่ได้จุดโทษ รวมถึงนักเตะคนอื่นๆ ที่โดนสกัดแบบน่าเกลียดหลายต่อหลายครั้ง แต่ผู้ตัดสินก็ไม่คิดจะลงโทษแต่อย่างใด
กิ๊กส์ กล่าวว่า "ผมคิดว่าพวกเขา (เซเนกัล) โชคดีที่จบเกมโดยยังเหลือผู้เล่นครบ 11 คน มันมีการเข้าสกัดที่น่าเกลียดหลายครั้ง สิ่งที่คุณต้องการคือ การปกป้องจากผู้ตัดสินบ้าง นักเตะของเราบางคนอาจจะมีปัญหาในการเรียกความฟิตสำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังเวลาคุณมีนักเตะเพียงแค่ 18 คนในทีม ผมไม่รู้ว่าผู้เล่นหมายเลข 10 ของพวกเขาฟาล์วไปกี่ครั้ง แต่ถ้าเป็นเกมใน พรีเมียร์ลีก เขาน่าจะโดนไล่ออกไปแล้วสัก 3 ครั้งนะ" sbobet

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น